Ma Búp Bê 3 Childs Play 3.Diễn Viên: Justin Whalin,Perrey Reeves,Jeremy Sylvers

Ma Búp Bê 3 Childs Play 3Việt Sub Năm: 1991

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim Ma búp bê, Andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên, và cậu đang theo học ở một trường quân sự. Công ty tai tiếng Play Pals Toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “Good guys“ của mình

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Xem Phim Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm giao thừa âm lịch qingyi và con trai ông dawa đợi chồng shizi đi làm về nước thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi chưa bao giờ xuất hiện trong khi đó dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với qingyi dì er hàng xóm của qingyi đã đến thăm bàthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering,kai,chung cheung,chu nhân,yao tong,fung lee