Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3 Việt Sub (2023)RSS Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3 Việt Sub (2023)
Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.
Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp).Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Unknown2023-12-20 22:28:56

Thòng Lọng Ma 3 - The Rope Curse 3 Việt Sub (2023)

câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour đến từ một gia đình trừ tà anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn rthòng lọng ma 3,xem phim thòng lọng ma 3,download thòng lọng ma 3,xem online thòng lọng ma 3 hd,xem thòng lọng ma 3 nhanh,tai phim thòng lọng ma 3,the rope curse 3,xem phim the rope curse 3,download the rope curse 3,xem online the rope curse 3 hd,xem the rope curse 3 nhanh,tai phim the rope curse 3