37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Cuộc Sống Không Tình Yêu Loveless.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Cuộc Sống Không Tình Yêu LovelessViệt Sub Năm: 2017

mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.

Nỗi Đau Nhức Nhối Holly.Diễn Viên: Thuy Nguyen,Ron Livingston,Virginie Ledoyen

Nỗi Đau Nhức Nhối HollyViệt Sub Năm: 2006

Holly là một bé gái Việt Nam 12 tuổi, bị gia đình bán qua biên giới để làm gái mại dâm trong Xóm Đèn Đỏ K11 ở Kampuchia. Patrick là một thanh niên Mỹ đã nhiều năm lăn lóc ở Kampuchia với nghề buôn lậu. Patrick tình cờ gặp Holly và tìm cách cứu cô ra khỏi cảnh nô lệ tình dục...

Xem Phim Thiên Thần Tuyết - Snow Angels Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa đông năm 1974 một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé arthur parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý liệu một cậu bé 14 tuổi như arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽothiên thần tuyết,xem phim thiên thần tuyết,download thiên thần tuyết,xem online thiên thần tuyết hd,xem thiên thần tuyết nhanh,tai phim thiên thần tuyết,snow angels,xem phim snow angels,download snow angels,xem online snow angels hd,xem snow angels nhanh,tai phim snow angels,kate beckinsale,sam rockwell,michael angarano