37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)RSS 37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)
37°2 Buổi Sáng - Betty Blue
Diễn viên: Jean Hugues Anglade, Béatrice Dalle, Gérard Darmon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.
Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Giá Treo Cổ The Hanging Tree.Diễn Viên: Gary Cooper,Maria Schell,Karl Malden

Giá Treo Cổ The Hanging TreeViệt Sub Năm: 1959

Frail là một bác sỹ đã từ bỏ nếp sống giàu sang nơi thị trấn lui về sống tại Montana - khu đào vàng hoang sơ - để quên đi quá khứ đau buồn. Rune, một thanh niên nghèo khó

Unknown2024-04-20 19:46:09

37°2 Buổi Sáng - Betty Blue Việt Sub (1986)

zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi một ngày kia betty bước vào đời anh tình cờ betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in nhưng bị các nhà xuất bản từ chối37°2 buổi sáng,xem phim 37°2 buổi sáng,download 37°2 buổi sáng,xem online 37°2 buổi sáng hd,xem 37°2 buổi sáng nhanh,tai phim 37°2 buổi sáng,betty blue,xem phim betty blue,download betty blue,xem online betty blue hd,xem betty blue nhanh,tai phim betty blue,jean hugues anglade,béatrice dalle,gérard darmon