Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know You.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know YouViệt Sub Năm: 2014

Mối quan hệ của cặp vợ chồng Trần Tuyết Tùng (Đào Hồng đóng) và Thái Vĩ Hàng (Quách Hiểu Đông đóng) ở Trùng Khánh đang ngày càng căng thẳng. Cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả, nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài, hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”(七年之痒: vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7, tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất, điều còn với nhau là tình thân, trách nhiệm). Trần Tuyết Tùng oán trách chồng mình, Vĩ

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Surprised By Oxford Ryan Whitaker.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Xem Phim Thiên Lượng Chi Tiền - One Night Only Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc cao dã quách phú thành cùng với cô người yêu phong trần mạt mạt dương tử san cả hai vô tình gặp gỡ nhau cùng xảy ra nhiều chuyện từ đó phát sinh tình cảm bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino phố đèn đỏ cũng như các phân đoạn rượt đuổi đánh nhau … một cách chân thực nhấtthiên lượng chi tiền,xem phim thiên lượng chi tiền,download thiên lượng chi tiền,xem online thiên lượng chi tiền hd,xem thiên lượng chi tiền nhanh,tai phim thiên lượng chi tiền,one night only,xem phim one night only,download one night only,xem online one night only hd,xem one night only nhanh,tai phim one night only,zishan yang,aaron kwok,lei hao