Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim The Rolling Girls - Rolling☆Girls Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ten years after the great tokyo war each prefecture in japan has split up into independent nations each nation is ruled by a prophet called mosa and an army called mob as they start to compete to take over other countries four mob girls from the saitama clan nozomi yukina ai and chiaya are ordered by their mosa to travel around japan riding their motorcycles to mediate multiple battles between nations and clans as they emergethe rolling girls,xem phim the rolling girls,download the rolling girls,xem online the rolling girls hd,xem the rolling girls nhanh,tai phim the rolling girls,rolling☆girls,xem phim rolling☆girls,download rolling☆girls,xem online rolling☆girls hd,xem rolling☆girls nhanh,tai phim rolling☆girls