Canvas 2: Rainbow Colored Sketch - Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng Việt Sub (2005)RSS Canvas 2: Rainbow Colored Sketch - Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng Việt Sub (2005)
Canvas 2: Rainbow Colored Sketch - Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.
Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Unknown2015-10-22 14:34:55

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch - Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng Việt Sub (2005)

kamikura hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei một ngày kia cô em họ của cậu housen elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường nadeshikocanvas 2,rainbow colored sketch,xem phim canvas 2,rainbow colored sketch,download canvas 2,rainbow colored sketch,xem online canvas 2,rainbow colored sketch hd,xem canvas 2,rainbow colored sketch nhanh,tai phim canvas 2,rainbow colored sketch,niji iro no sketch,bức họa cầu vồng,xem phim niji iro no sketch,bức họa cầu vồng,download niji iro no sketch,bức họa cầu vồng,xem online niji iro no sketch,bức họa cầu vồng hd,xem niji iro no sketch,bức họa cầu vồng nhanh,tai phim niji iro no sketch,bức họa cầu vồng