Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Rusty Joiner,Masiela Lusha,Wesley John

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Nàng Rebecca Rebecca.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Xem Phim Thây Ma Nổi Loạn - The Revenant Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm sau tang lễ bart một quân sĩ bị hạ sát ở iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – joey bình minh lên cơ thể bart lại gục xuống chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã rathây ma nổi loạn,xem phim thây ma nổi loạn,download thây ma nổi loạn,xem online thây ma nổi loạn hd,xem thây ma nổi loạn nhanh,tai phim thây ma nổi loạn,the revenant,xem phim the revenant,download the revenant,xem online the revenant hd,xem the revenant nhanh,tai phim the revenant,david anders,chris wylde,louise griffiths