Dark Parasite - Luca Boni Việt Sub (2023)RSS Dark Parasite - Luca Boni Việt Sub (2023)
Dark Parasite - Luca Boni
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.
Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Unknown2023-12-20 20:45:20

Dark Parasite - Luca Boni Việt Sub (2023)

after a robbery at a jewelry story a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs but they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powersdark parasite,xem phim dark parasite,download dark parasite,xem online dark parasite hd,xem dark parasite nhanh,tai phim dark parasite,luca boni,xem phim luca boni,download luca boni,xem online luca boni hd,xem luca boni nhanh,tai phim luca boni