Buổi Tiệc Quỷ Ám - Rolfe Kanefsky Việt Sub (2018)RSS Buổi Tiệc Quỷ Ám - Rolfe Kanefsky Việt Sub (2018)
Buổi Tiệc Quỷ Ám - Rolfe Kanefsky
Diễn viên: Tara Reid, Devanny Pinn, Sadie Katz
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.
Sự Phấn Khích Megalodon: The Frenzy

Sự Phấn Khích Megalodon: The FrenzyViệt Sub Năm: 2023

trong thế giới đại dương bí mật, năm con Megalodon đột ngột trỗi dậy và gieo rắc nỗi kinh hoàng. Được biết đến như "Cuộc Săn Đuổi Megalodon", cuộc chiến chống lại những kẻ săn mồi đáng sợ này đã hút hồi hộp người dân toàn cầu.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Unknown2020-07-02 08:39:29

Buổi Tiệc Quỷ Ám - Rolfe Kanefsky Việt Sub (2018)

bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt chiến đấu cho cuộc sống của họbuổi tiệc quỷ ám,xem phim buổi tiệc quỷ ám,download buổi tiệc quỷ ám,xem online buổi tiệc quỷ ám hd,xem buổi tiệc quỷ ám nhanh,tai phim buổi tiệc quỷ ám,rolfe kanefsky,xem phim rolfe kanefsky,download rolfe kanefsky,xem online rolfe kanefsky hd,xem rolfe kanefsky nhanh,tai phim rolfe kanefsky,tara reid,devanny pinn,sadie katz