Thủ Phạm The Culprit

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Tận Sâu Deep.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Tận Sâu DeepViệt Sub Năm: 2021

Bốn sinh viên trường y mắc chứng mất ngủ bị lôi kéo vào một thí nghiệm về thần kinh. Khi thí nghiệm trở nên mất kiểm soát, họ phải tìm cách thoát ra trước khi quá muộn.

Xem Phim Tẩy Não - Eraserhead Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tẩy não – eraserhead bộ phim siêu thực đầu tay của david lynch thực hiện năm 1977 david lynch đã từng có lần mô tả bộ phim truyện trình làng đầy kinh ngạc của ông chỉ đơn giản như “một giấc mơ về những điều u ám và ưu phiền” nhưng tẩy não eraserhead một tác phẩm không trùng khít với bất cứ thể loại nào thì nhiều hơn thế một viễn tượng tâm trí đậm chất biểu hiện chủ nghĩa một cơn ác mộng kiểu kịch grand guignol một vở hài kịch đen về thói cư xử hay thậm chí là một ngụ ngôn đầy màu sắctẩy não,xem phim tẩy não,download tẩy não,xem online tẩy não hd,xem tẩy não nhanh,tai phim tẩy não,eraserhead,xem phim eraserhead,download eraserhead,xem online eraserhead hd,xem eraserhead nhanh,tai phim eraserhead,jack nance,charlotte stewart,allen joseph,jeanne bates