Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)RSS Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)
Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2
Diễn viên: Marlon Wayans, Shawn Wayans, Anna Faris, Regina Hall, Tori Spelling
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo phim hài khá ăn khách Scary Movie, hãng Dimension Film đã cho ra tiếp phần 2, cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phim.
Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Chiếc Túi Xương Người Bag Of Bones.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Melissa George,Annabeth Gish,Anika Noni Rose,Matt Frewer,Jason Priestley,Caitlin

Chiếc Túi Xương Người Bag Of BonesViệt Sub Năm: 2011

Một mini series dài 4 tiếng, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị Stephen King. Câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng (Pierce Brosnan thủ vai) bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời. Từ những cơn ác mộng kì lạ, ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn Maine. Tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí này.

Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Unknown2017-04-21 09:40:32

Liên Khúc Phim Kinh Dị 2 - Scary Movie 2 Việt Sub (2001)

tiếp theo phim hài khá ăn khách scary movie hãng dimension film đã cho ra tiếp phần 2 cũng đưa cái nhìn châm biếm đối với những phim rất ăn khách khác vào phimliên khúc phim kinh dị 2,xem phim liên khúc phim kinh dị 2,download liên khúc phim kinh dị 2,xem online liên khúc phim kinh dị 2 hd,xem liên khúc phim kinh dị 2 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 2,scary movie 2,xem phim scary movie 2,download scary movie 2,xem online scary movie 2 hd,xem scary movie 2 nhanh,tai phim scary movie 2,marlon wayans,shawn wayans,anna faris,regina hall,tori spelling