Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: Antapal.Diễn Viên: Krisada Sukosol Clapp,Somchai Kemglad,Sakarin Suthamsamai

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: AntapalThuyết Minh Năm: 2012

Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.

Xem Phim Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cao thủ xã hội đen tới rừng amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ tại đây anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương beck dwayne johnson là cánh tay đắc lực của billy walker một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố los angeles khi biết beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng tới brazil để đưa con trai lão trở về mỹ nếu thành công anh sẽ đượcrượt đuổi,xem phim rượt đuổi,download rượt đuổi,xem online rượt đuổi hd,xem rượt đuổi nhanh,tai phim rượt đuổi,the rundown,xem phim the rundown,download the rundown,xem online the rundown hd,xem the rundown nhanh,tai phim the rundown,dwayne johnson,seann william scott,rosario dawson