Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic Tile

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic TileThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

Thiệu Tuyết, Trịnh Tố Niên, Trương Kỳ đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung, ba người đã cùng nhau trải qua dịch bệnh SARS, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa, phải chuyển đi nơi khác rồi sống trong những con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh.

Tình Yêu Mù Quáng Forever Love

Tình Yêu Mù Quáng Forever LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

kể về nhân vật Lin Zi, cô là người con gái của gia tộc Li với bề ngoài xinh xắn và rất thông minh, sở hữu trong tay khối tay sản lớn của gia tộc để lại, hầu như cuộc sống của cô chẳng phải lo nghĩ gì về vật chất, cơ duyên cô lại quen người bạn trai tận tụy và thương cô.

Xem Phim Rung Động Đầu Đời - My First First Love 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về tình yêu tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ jung chae yeon dia và ji soo trong vai yoon tae oh và han song yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác jin young trong vai seo do hyun là bạn trai của han song yi và cũng là bạn thân của yoon tae ohrung động đầu đời,xem phim rung động đầu đời,download rung động đầu đời,xem online rung động đầu đời hd,xem rung động đầu đời nhanh,tai phim rung động đầu đời,my first first love 2,xem phim my first first love 2,download my first first love 2,xem online my first first love 2 hd,xem my first first love 2 nhanh,tai phim my first first love 2