Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)RSS Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)
Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.
Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2

Tiếng Pháo Vu Quy Phần 2 Tieng Phao Vu Quy Phan 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 21/49)

Ngô Quốc Huy là một cảnh sát cấp cao, luôn hy vọng có thể sinh con trai để kế nghiệp của mình, nào ngờ ông lại sinh liên tiếp bốn cô con gái mới được một cậu con trai. Do đó điều làm ông Ngô lo lắng nhất đã chuyển từ việc tìm cảnh sát kế nghiệp sang làm cách nào để giúp bốn cô con gái lấy được một tấm chồng tốt.

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At Night

Khi Màn Đêm Gợn Sóng Love At NightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du. Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

Đây là bộ phim của nhà văn kiêm đạo diễn Quách Kính Minh, do công ty Hoa Sách Khắc Đốn sản xuất. Nội dung phim nói về tình yêu trò của cô nàng Dịch Dao (Trịnh Sảng) cùng cậu bạn học Tề Minh (Mã Thiên Vũ). Hai người trở thành bạn thân, cùng nhau trải qua mọi chuyện, nhưng vẫn ngộ nhận đó là tình bạn bè.

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk Satan.Diễn Viên: Dome Pakorn Lum,Margie Rasri Balenciaga,Chirathivat

Bẫy Tình Quỷ Dữ Buang Ruk SatanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Hem có ý định muốn thu mua khu đất trường đua ngựa của gia đình Nit để biến nó thành một trung tâm thương mại, nhưng bị Nit từ chối cuộc mua bán này. Vì thế Hem quyết làm mọi cách để thuyết phục cô, nào ngờ Nit là một cô gái thông minh, bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của mình đã giải quyết hết mọi rắc rối mà Hem gây ra.

Unknown2024-03-11 12:11:48

Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)

được làm lại từ phim hàn ăn khách cùng tên khởi nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt dù có xuất thân khiêm tốn nhưng pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như steve jobskhởi nghiệp bản thái,xem phim khởi nghiệp bản thái,download khởi nghiệp bản thái,xem online khởi nghiệp bản thái hd,xem khởi nghiệp bản thái nhanh,tai phim khởi nghiệp bản thái,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up