Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Tuyên Chiến I Declare War.Diễn Viên: Siam Yu,Kolton Stewart,Gage Munroe,Michael Friend

Tuyên Chiến I Declare WarViệt Sub Năm: 2012

Xung quanh trận đánh giả của những đứa trẻ hàng xóm của nhau lại gợi cho bất cứ ai nhiều điều, người ta có thể lao vào đấu đá hơn thua để rồi được gì, hay chỉ nhận được những thứ hoàn toàn vô nghĩa…

Xem Phim Quái Vật Biến Hình - The Thing Thuyết Minh (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công sinh vật này không chỉ xảo quyệt thông minh có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con ngườiquái vật biến hình,xem phim quái vật biến hình,download quái vật biến hình,xem online quái vật biến hình hd,xem quái vật biến hình nhanh,tai phim quái vật biến hình,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,kurt russell,wilford brimley,david clennon,keith david,richard dysart