Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In Saigon.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Địch Long,Ngô Mẫn Đạt,Yun,Fat Chow,Tony Leung Ka Fa

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In SaigonViệt Sub Năm: 1989

Nhưng phần này, thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ, bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh Việt Nam, một chàng trai đến Sài Gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về Hongkong. Tại đây, anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn. Nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái này.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Xem Phim Phía Bên Kia Đồi Thông - The Place Beyond The Pines Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về luke do ryan gosling thủ vai là một tay đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để trở thành một tên cướp ngân hàng với mục đích cao cả vì đứa con trai mới sinh của mình nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị vị tân cảnh sát avery do bradley cooper đóng ngăn cản và đối đầu “the place beyond the pines” được đánh giá như một thiên anh hùng ca đầy tham vọng một vòng đồng hồ chậm rãi đi từ hành động đầu tiên tới diễn biến cuối cùng của người cha luke đó là một cuộc đua giữaphía bên kia đồi thông,xem phim phía bên kia đồi thông,download phía bên kia đồi thông,xem online phía bên kia đồi thông hd,xem phía bên kia đồi thông nhanh,tai phim phía bên kia đồi thông,the place beyond the pines,xem phim the place beyond the pines,download the place beyond the pines,xem online the place beyond the pines hd,xem the place beyond the pines nhanh,tai phim the place beyond the pines,ryan gosling,eva mendes,anthony pizza