Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa Run.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Nhược Anh

Cha Tôi Là Găngxtơ Run Papa RunViệt Sub Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy Hard.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Nicollette Sheridan,Charles Durning

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa Spy HardViệt Sub Năm: 1996

Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?

Xem Phim Phi Vụ Bá Đạo - Extreme Job Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm do cần phải điều tra ngầm nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gàphi vụ bá đạo,xem phim phi vụ bá đạo,download phi vụ bá đạo,xem online phi vụ bá đạo hd,xem phi vụ bá đạo nhanh,tai phim phi vụ bá đạo,extreme job,xem phim extreme job,download extreme job,xem online extreme job hd,xem extreme job nhanh,tai phim extreme job