Giao Ước Của Quỷ - To Hell With The Devil Việt Sub (1982)RSS Giao Ước Của Quỷ - To Hell With The Devil Việt Sub (1982)
Giao Ước Của Quỷ - To Hell With The Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trở thành ngôi sao âm nhạc, một thanh niên đã thực hiện giao ước với quỷ dữ để gây ấn tượng với cô gái trong mơ của mình. Và câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra..
Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Chuyện Về Nina All About Nina.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Chuyện Về Nina All About NinaViệt Sub Năm: 2018

Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.

Unknown2020-07-04 08:43:55

Giao Ước Của Quỷ - To Hell With The Devil Việt Sub (1982)

để trở thành ngôi sao âm nhạc một thanh niên đã thực hiện giao ước với quỷ dữ để gây ấn tượng với cô gái trong mơ của mình và câu chuyện dở khóc dở cười diễn ragiao ước của quỷ,xem phim giao ước của quỷ,download giao ước của quỷ,xem online giao ước của quỷ hd,xem giao ước của quỷ nhanh,tai phim giao ước của quỷ,to hell with the devil,xem phim to hell with the devil,download to hell with the devil,xem online to hell with the devil hd,xem to hell with the devil nhanh,tai phim to hell with the devil