Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Xem Phim Pearl - An X-Traordinary Origin Story Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là cô gái đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất texas phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp khao khát trong pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùapearl,xem phim pearl,download pearl,xem online pearl hd,xem pearl nhanh,tai phim pearl,an x,traordinary origin story,xem phim an x,traordinary origin story,download an x,traordinary origin story,xem online an x,traordinary origin story hd,xem an x,traordinary origin story nhanh,tai phim an x,traordinary origin story