Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special Việt Sub (2016)RSS Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special Việt Sub (2016)
Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.
Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within.Diễn Viên: Eff Bridges,Dakota Johnson,Jon Hamm,Cynthia Erivo

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human Hunting.Diễn Viên: Eff Bridges,Dakota Johnson,Jon Hamm,Cynthia Erivo

Luật Chơi Săn Người Rule Of The Game: Human HuntingViệt Sub Năm: 2021

Jeong Hwan, người có một quá khứ bí mật, đối mặt với một nhóm du khách khác trên một hòn đảo xa xôi mà anh đã đến để xoá sạch quá khứ của mình. Trong nhà khách nơi mọi người ở chung, Jeong Hwan cảm thấy một bầu không khí lạ lẫm khi một mình và đề phòng chủ nhà nhà khách

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Eff Bridges,Dakota Johnson,Jon Hamm,Cynthia Erivo

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Unknown2020-05-16 06:12:53

Nhãn Lực Siêu Nhiên - Midnight Special Việt Sub (2016)

dự án có sự tham gia của michael shannon và kirsten dunst trong vai cha và mẹ của alton jaeden lieberher khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương bên cạnh các diễn viên chính dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như adam driver joel edgerton và sam shepardnhãn lực siêu nhiên,xem phim nhãn lực siêu nhiên,download nhãn lực siêu nhiên,xem online nhãn lực siêu nhiên hd,xem nhãn lực siêu nhiên nhanh,tai phim nhãn lực siêu nhiên,midnight special,xem phim midnight special,download midnight special,xem online midnight special hd,xem midnight special nhanh,tai phim midnight special