Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody Beginnings.Diễn Viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn 4: Bloody BeginningsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Xem Phim Nụ Hôn Thiếu Nữ - Kiss The Girls Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết các bạn hãy đón xem nụ hôn thiếu nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậynụ hôn thiếu nữ,xem phim nụ hôn thiếu nữ,download nụ hôn thiếu nữ,xem online nụ hôn thiếu nữ hd,xem nụ hôn thiếu nữ nhanh,tai phim nụ hôn thiếu nữ,kiss the girls,xem phim kiss the girls,download kiss the girls,xem online kiss the girls hd,xem kiss the girls nhanh,tai phim kiss the girls,morgan freeman,ashley judd,cary elwes,jay o sanders,jeremy piven