Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)RSS Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)
Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings
Diễn viên: Deablane Cypurda And Tenika Davis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.
Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng Antebellum

Bẫy Thực Tại Kinh Hoàng AntebellumViệt Sub Năm: 2020

TỪ NHÀ SẢN XUẤT CỦA GET OUT VÀ US Nữ nhà văn, diễn giả nổi tiếng và vô cùng thành công Veronica (Janelle Monáe) bị một thế lực bí ẩn kéo về kỷ nguyên Antebellum, thời kỳ tiền nội chiến kinh hoàng của quá khứ, khi những người Mỹ gốc Phi giống cô bị bắt làm nô lệ.

Ma Cây The Evil Dead.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Ma Cây The Evil DeadViệt Sub Năm: 1981

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian

Điên Dại Rabid.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Điên Dại RabidViệt Sub Năm: 2019

Rose làm việc trong ngành thời trang nữ nuôi hy vọng trở thành một nhà thiết kế. Một tai nạn giao thông làm hỏng khuôn mặt của cô. Cô được điều trị bằng tế bào gốc thử nghiệm, khiến cô mạnh mẽ và xinh đẹp hơn bao giờ hết - nhưng có một tác dụng phụ...

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Unknown2020-11-08 18:12:58

Ngã Rẽ Tử Thần - Wrong Turn 4: Bloody Beginnings Việt Sub (2011)

một nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông họ bị lạc đường trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang nhưng bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở đó và không hài lòng sự xâm nhập một trò chơi đuổi bắt chết người diễn ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sótngã rẽ tử thần,xem phim ngã rẽ tử thần,download ngã rẽ tử thần,xem online ngã rẽ tử thần hd,xem ngã rẽ tử thần nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần,wrong turn 4,bloody beginnings,xem phim wrong turn 4,bloody beginnings,download wrong turn 4,bloody beginnings,xem online wrong turn 4,bloody beginnings hd,xem wrong turn 4,bloody beginnings nhanh,tai phim wrong turn 4,bloody beginnings,deablane cypurda and tenika davis