Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De Koukaishitemasu.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển Maji De KoukaishitemasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/5)

Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.

Mendol Good Looking Idol.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto.Diễn Viên: Iitoyo Marie,Sakurada Dori,Takeda Rena,Yuuhi

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Xem Phim Nô Lệ Của Tình Yêu - Kuzu No Honkai Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mugi và hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà…họ lại có một bí mật một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả…vậy là sao chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay saonô lệ của tình yêu,xem phim nô lệ của tình yêu,download nô lệ của tình yêu,xem online nô lệ của tình yêu hd,xem nô lệ của tình yêu nhanh,tai phim nô lệ của tình yêu,kuzu no honkai,xem phim kuzu no honkai,download kuzu no honkai,xem online kuzu no honkai hd,xem kuzu no honkai nhanh,tai phim kuzu no honkai