Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)RSS Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)
Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?
Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble Detective.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Thám Tử Quý Tộc Kizoku Tantei: The Noble DetectiveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Một người đàn ông tự nhận mình là một thám tử quý tộc ( Masaki Aiba ) và làm việc như một thám tử tư vì sở thích. Không một ai biết tên họ của anh ta, địa chỉ hay bất cứ điều gì về gia thế của anh ta. Những điều tra thực tiễn và suy luận đều được thực hiện bởi nhân viên của anh ta trong đó bao gồm cả quản gia, người tài xế và người giúp việc.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Kế Hoạch Giảm Cân Diet Plan.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Kế Hoạch Giảm Cân Diet PlanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một show truyền hình thực tế. Chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào "Kế hoạch giảm cân", họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp... 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mình...

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore.Diễn Viên: Emi Takei,Katsuhisa Namase,Masaki Aiba,Haruka Igawa

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Unknown2015-05-04 13:03:45

Nobunaga Concerto Live Action - Nobunaga Kontseruto Việt Sub (2014)

saburo shun oguri là một học sinh trung học vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ chiến quốc ở đó cậu gặp oda nobunaga một người có gương mặt y hệt cậu là con trai trưởng của tộc oda nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ saburo thế chỗ của mình vốn chỉ là một học sinh trung học saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đâynobunaga concerto live action,xem phim nobunaga concerto live action,download nobunaga concerto live action,xem online nobunaga concerto live action hd,xem nobunaga concerto live action nhanh,tai phim nobunaga concerto live action,nobunaga kontseruto,xem phim nobunaga kontseruto,download nobunaga kontseruto,xem online nobunaga kontseruto hd,xem nobunaga kontseruto nhanh,tai phim nobunaga kontseruto