Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Đội Ngũ Danh Y Medical Top Team.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Jung Ryeo Won,Joo Ji Hoon,Oh Yeon Seo,Choi Min Ho

Đội Ngũ Danh Y Medical Top TeamViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Tín Hiệu Xanh Phần 3 Code Blue Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Aizawa Kosaku rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và hiện đang là bác sĩ phẫu thuật não. Shiraishi Megumi chăm chỉ làm trưởng nhóm cho các bác sĩ lưu động tại phòng cấp cứu của bệnh viện. Hiyama Mihoko từng muốn trở thành một bác sĩ lưu động, nhưng cô đã rời khỏi phòng cấp cứu của bệnh viện và bây giờ làm một ob-gyn (bác sĩ cho phụ nữ).

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Ami Koshimizu,Yukitaro Namura,Natsuki Hanae

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối Phần 3 - Pretty Little Liars Season 3 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người bạn cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạ lạ kỳ hơn khi một năm sau từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là a một người biết tất cả về bọn họnhững thiên thần nói dối phần 3,xem phim những thiên thần nói dối phần 3,download những thiên thần nói dối phần 3,xem online những thiên thần nói dối phần 3 hd,xem những thiên thần nói dối phần 3 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 3,pretty little liars season 3,xem phim pretty little liars season 3,download pretty little liars season 3,xem online pretty little liars season 3 hd,xem pretty little liars season 3 nhanh,tai phim pretty little liars season 3