Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team Việt Sub (2013)RSS Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team Việt Sub (2013)
Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team
Diễn viên: Kwon Sang Woo, Jung Ryeo Won, Joo Ji Hoon, Oh Yeon Seo, Choi Min Ho
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào bác sĩ Park Tae Shin của bệnh viện Paran, một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng. Anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thư.
Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1.Diễn Viên: Don Johnson,Chace Crawford,Rebecca Rittenhouse

Máu Và Dầu Phần 1 Blood & Oil Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/10)

kể về cặp đôi Billy và Cody Lefever di chuyển đến Bắc Dakota với hy vọng phát hiện một mỏ dầu lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ để lưu danh muôn thưở và kiếm được một khoản tiền kếch xù. Nhưng Cody lại bắt đầu có sự lo lắng về sự lựa chọn của chồng mình khi cùng Billy đi qua con đường nơi sẽ trạm chán với một ông trùm khét tiếng tên là Hap Briggs…mọi sự diễn biến bắt đầu từ đây.

Thiệt Hại Gossip High.Diễn Viên: Từ Chính Hy,Tổng Tổ Nhi,Lữ Hạ,Tống Hải Giáp

Thiệt Hại Gossip HighViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

mối quan hệ phức tạp của nữ phóng viên Địch Nhất Đào và ngôi sao Kim Thành Gia Huy. Nhất Đào chịu áp lực từ tổng biên tập buộc phải có tin tức hot nhất để lên báo nên luôn rình rập tìm cơ hội săn tin tức và vô tình phát hiện được bí mật động trời của Kim Thành Gia Huy.​

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer.Diễn Viên: Plustor Pronpiphat Pattanasettanon

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Unknown2020-10-26 19:13:40

Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team Việt Sub (2013)

tập trung vào bác sĩ park tae shin của bệnh viện paran một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thưđội ngũ danh y,xem phim đội ngũ danh y,download đội ngũ danh y,xem online đội ngũ danh y hd,xem đội ngũ danh y nhanh,tai phim đội ngũ danh y,medical top team,xem phim medical top team,download medical top team,xem online medical top team hd,xem medical top team nhanh,tai phim medical top team,kwon sang woo,jung ryeo won,joo ji hoon,oh yeon seo,choi min ho