Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Bức Họa Thứ Tư The Fourth Portrait.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Bức Họa Thứ Tư The Fourth PortraitViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of Clarity.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Hồi Ức Trong Sáng Last Moment Of ClarityViệt Sub Năm: 2020

Sau khi bạn gái Georgia (Samara Weaving, Ready or Not) bị sát hại bởi những tên tội phạm châu Âu, Sam (Zach Avery, Fury) chạy trốn đến Paris để trốn tránh. Nhiều năm sau, anh thấy một người phụ nữ trong một bộ phim Hollywood mà anh chắc chắn là Georgia.

Vòng Xoay Số Phận Kon Khone.Diễn Viên: Apinya Rungpitakamana,Nirut Sirichanya,Sorapong Chatree

Vòng Xoay Số Phận Kon KhoneThuyết Minh Năm: 2011

Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.

Xem Phim Nhà Trọ Tội Lỗi - Birdcage Inn Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin thuê phòng tại một nhà trọ gia đình rất thân thiện và gần gũi nhưng sự có mặt của cô đã gây đảo lộn cuộc sống của biết bao nhiêu người vì quá sexynhà trọ tội lỗi,xem phim nhà trọ tội lỗi,download nhà trọ tội lỗi,xem online nhà trọ tội lỗi hd,xem nhà trọ tội lỗi nhanh,tai phim nhà trọ tội lỗi,birdcage inn,xem phim birdcage inn,download birdcage inn,xem online birdcage inn hd,xem birdcage inn nhanh,tai phim birdcage inn