Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)RSS Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)
Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone
Diễn viên: Apinya Rungpitakamana, Nirut Sirichanya, Sorapong Chatree
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chad, Tue và Raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ. Chad mồ côi, được thầy Yod nhận nuôi và dạy múa khon. Nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò Yod và Chad đối đầu với thầy trò Sek và Khom. Bên cạnh đó, Chad và Tue đều yêu thầm Raem. Cuộc tình tay ba sẽ như thế nào? Bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình, bạn bè.
Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Unknown2020-07-06 06:40:30

Vòng Xoay Số Phận - Kon Khone Thuyết Minh (2011)

chad tue và raem là ba người bạn thân từ thuở nhỏ chad mồ côi được thầy yod nhận nuôi và dạy múa khon nhiều chuyện không may xảy ra khi hai thầy trò yod và chad đối đầu với thầy trò sek và khom bên cạnh đó chad và tue đều yêu thầm raem cuộc tình tay ba sẽ như thế nào bộ phim nói về nghệ thuật chân chính và tình cảm gia đình bạn bèvòng xoay số phận,xem phim vòng xoay số phận,download vòng xoay số phận,xem online vòng xoay số phận hd,xem vòng xoay số phận nhanh,tai phim vòng xoay số phận,kon khone,xem phim kon khone,download kon khone,xem online kon khone hd,xem kon khone nhanh,tai phim kon khone,apinya rungpitakamana,nirut sirichanya,sorapong chatree