Dark Parasite Luca Boni.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Dark Parasite Luca BoniViệt Sub Năm: 2023

After a Robbery at a jewelry story, a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs. But they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powers.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Xem Phim Người Chấp Bút - The Ghost Writer Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên the ghost nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê cựu thủ tướng anh adam lang pierce brosnan được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mìnhngười chấp bút,xem phim người chấp bút,download người chấp bút,xem online người chấp bút hd,xem người chấp bút nhanh,tai phim người chấp bút,the ghost writer,xem phim the ghost writer,download the ghost writer,xem online the ghost writer hd,xem the ghost writer nhanh,tai phim the ghost writer,ewan mcgregor,jon bernthal