Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8K.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Stephen Dillane,Nathalie Emmanuel

Sát Thủ Hình Xăm Twenty8KViệt Sub Năm: 2012

Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Xem Phim Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh việt nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đóngôi nhà bị ám,xem phim ngôi nhà bị ám,download ngôi nhà bị ám,xem online ngôi nhà bị ám hd,xem ngôi nhà bị ám nhanh,tai phim ngôi nhà bị ám,house,xem phim house,download house,xem online house hd,xem house nhanh,tai phim house,william katt,kay lenz,george wendt