Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)RSS Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)
Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story
Diễn viên: George Buza, Percy Hynes White, Oluniké Adeliyi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.
Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Quỷ Ám The Taking Of Deborah Logan.Diễn Viên: Jill Larson,Anne Ramsay,Michelle Ang,Ryan Cutrona

Quỷ Ám The Taking Of Deborah LoganViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Mia Medina (Ang) tìm thấy đối tượng hoàn hảo để thực hiện một bộ phim bảo vệ luận án tiến sĩ của mình về bệnh Alzheimer. Đối tượng đó chính là Deborah Logan và con gái Sarah Logan. Nhưng rồi cô phát hiện ra những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Deborah không phù hợp với bất kỳ phát hiện về bệnh Alzheimer. Những tình huống kinh hoàng bắt đầu xảy ra và rồi kết quả sẽ như thế nào?

Unknown2020-05-02 10:10:02

Giáng Sinh Kinh Hoàng - A Christmas Horror Story Thuyết Minh (2015)

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh trong khi đó ở bắc cực thì santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷgiáng sinh kinh hoàng,xem phim giáng sinh kinh hoàng,download giáng sinh kinh hoàng,xem online giáng sinh kinh hoàng hd,xem giáng sinh kinh hoàng nhanh,tai phim giáng sinh kinh hoàng,a christmas horror story,xem phim a christmas horror story,download a christmas horror story,xem online a christmas horror story hd,xem a christmas horror story nhanh,tai phim a christmas horror story,george buza,percy hynes white,oluniké adeliyi