Tiên Sinh Âm Dương Mr Ghost

Tiên Sinh Âm Dương Mr GhostViệt Sub Năm: 2023

một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Cuộc Chiến Mới Lucky.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

Cuộc Chiến Mới LuckyViệt Sub Năm: 2016

một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.

15 Cameras Danny Madden.Diễn Viên: Galla Borowski,Anna Chitashvili,Jose Claudio

15 Cameras Danny MaddenViệt Sub Năm: 2023

When Cam and Sky bought their two-family home, it seemed like the perfect investment opportunity for the young couple: a house to start with, a mortgage offset by renters, and even a guest room.

Trò Chơi Chết Chóc Would You Rather.Diễn Viên: Brittany Snow,Jeffrey Combs,Jonny Coyne

Trò Chơi Chết Chóc Would You RatherViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cô gái phải cưu mang em trai của mình sau khi cha mẹ cô qua đời. Nhưng thật khó khăn cho cô khi người em trai của cô mang căn bệnh ung thư máu và cô lại đang thất nghiệp. Nợ nần viện phí chồng chất khiến cô lâm vào cảnh tuyệt vọng. Cô tìm tới một nơi giới thiệu việc làm và tình cờ gặp một vị luật sư. Vị luật sư đó giới thiệu cô tới một trò chơi mà khi cô ta chiến thắng thì phần thưởng sẽ là số tiền viện phí cho em trai cô cho tới khi khỏi hẳn bệnh.Cô lên đường đến nơi diễn ra

Xem Phim Ngày Của Người Chết - Day Of The Dead Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố của chết chóc những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máungày của người chết,xem phim ngày của người chết,download ngày của người chết,xem online ngày của người chết hd,xem ngày của người chết nhanh,tai phim ngày của người chết,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,lori cardille,terry alexander,joseph pilato