Cuộc Chiến Mới - Lucky Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Mới - Lucky Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Mới - Lucky
Diễn viên: Galla Borowski, Anna Chitashvili, Jose Claudio
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người nhập cư không có giấy tờ, đấu tranh để đi đến New York nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người, buộc ông phải hành động cực đoan.
Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Unknown2017-06-21 04:13:58

Cuộc Chiến Mới - Lucky Việt Sub (2016)

một người nhập cư không có giấy tờ đấu tranh để đi đến new york nhưng thấy mình bị bắt trong một mạng lưới tội phạm và giết người buộc ông phải hành động cực đoancuộc chiến mới,xem phim cuộc chiến mới,download cuộc chiến mới,xem online cuộc chiến mới hd,xem cuộc chiến mới nhanh,tai phim cuộc chiến mới,lucky,xem phim lucky,download lucky,xem online lucky hd,xem lucky nhanh,tai phim lucky,galla borowski,anna chitashvili,jose claudio