20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: Redemption.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

Quyết Đấu 3: Chuộc Tội Undisputed 3: RedemptionThuyết Minh Năm: 2010

Không còn là một kẻ đáng sợ như trước nữa, Boyka tìm cuộc sống yên lặng, chấp nhận làm những công việc như dọn nhà vệ sinh. Song, khi cuộc đấu giữa các tù nhân được tổ chức, lần này với quy mô liên trại giam, cộng với phần thưởng là sự tự do, Boyka phải đối diện với bản thân và tiếp tục

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Xem Phim Nắm Đấm Dữ Dội - Fist & Furious Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền thanh tra kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mìnhnắm đấm dữ dội,xem phim nắm đấm dữ dội,download nắm đấm dữ dội,xem online nắm đấm dữ dội hd,xem nắm đấm dữ dội nhanh,tai phim nắm đấm dữ dội,fist,furious,xem phim fist,furious,download fist,furious,xem online fist,furious hd,xem fist,furious nhanh,tai phim fist,furious