20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối - 20 Ft Below: The Darkness Descending Việt Sub (2014)RSS 20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối - 20 Ft Below: The Darkness Descending Việt Sub (2014)
20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối - 20 Ft Below: The Darkness Descending
Diễn viên: Danny Trejo, Kinga Philipps, Frank Krueger
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.
Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Nhân Viên Siêu Cấp Super Salaryman.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Natchalai Sukkamongkol,Sakuntala Thianphairot,Setthapong

Nhân Viên Siêu Cấp Super SalarymanThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các nhân viên được giao nhiệm vụ chuẩn bị một dự án. Pan, trưởng nhóm, đã động viên tất cả mọi người cố gắng làm việc để được nhận tiền thưởng tết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu là tiền thưởng, họ đã tìm thấy giá trị thực sự của lao động, của gia đình và tình đồng nghiệp.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Unknown2020-03-17 17:24:27

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối - 20 Ft Below: The Darkness Descending Việt Sub (2014)

bên dưới đường phố new york là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây cô ấy nhận ra rằng không gì đáng sợ hơn bóng tối xuất hiện 1 người bí ẩn sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó20 dặm,trong lòng bóng tối,xem phim 20 dặm,trong lòng bóng tối,download 20 dặm,trong lòng bóng tối,xem online 20 dặm,trong lòng bóng tối hd,xem 20 dặm,trong lòng bóng tối nhanh,tai phim 20 dặm,trong lòng bóng tối,20 ft below,the darkness descending,xem phim 20 ft below,the darkness descending,download 20 ft below,the darkness descending,xem online 20 ft below,the darkness descending hd,xem 20 ft below,the darkness descending nhanh,tai phim 20 ft below,the darkness descending,danny trejo,kinga philipps,frank krueger