Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Phát Súng Chí Mạng One Shot.Diễn Viên: Lenny Ravich,Brynie Furstenberg,Ishai Golan,Hani Furstenberg

Phát Súng Chí Mạng One ShotThuyết Minh Năm: 2021

Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.

Xem Phim Ma Sói Ở Luân Đôn - An American Werewolf In London Việt Sub (1981) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim này được đánh giá là phim kinh dị về người sói hay nhất dù thực hiện đã hơn 3 thập kỷ nhiều khoảnh khắc của bộ phim này vẫn khiến khán giả cảm thấy sợ hãi rùng rợn và ám ảnh đặc biệt màn hóa sói ấn tượng của david kessler trong đêm trăng đã giúp an american werewolf in london giành giải oscar cho hạng mục “hóa trang xuất sắc nhất”…ma sói ở luân đôn,xem phim ma sói ở luân đôn,download ma sói ở luân đôn,xem online ma sói ở luân đôn hd,xem ma sói ở luân đôn nhanh,tai phim ma sói ở luân đôn,an american werewolf in london,xem phim an american werewolf in london,download an american werewolf in london,xem online an american werewolf in london hd,xem an american werewolf in london nhanh,tai phim an american werewolf in london,david naughton,jenny agutter,joe belcher,griffin dunne