Devilreaux - Tony Todd, Vincent M. Ward Việt Sub (2023)RSS Devilreaux - Tony Todd, Vincent M. Ward Việt Sub (2023)
Devilreaux - Tony Todd, Vincent M. Ward
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A series of murders in 1800s will be avenged by forbidden voodoo, woken up accidentally by a group of teenagers.
Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left Alive.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Tình Yêu Ma Cà Rồng Only Lovers Left AliveViệt Sub Năm: 2013

Chuyện phim diễn ra trên bối cảnh hoang tàn mà lãng mạn của Detroit và Tangier (Ma Rốc), theo chân một nhạc sĩ dòng underground người cảm thấy bất mãn sâu sắc bởi xu hướng hành vi của con người trong chuyến đi trùng phùng gặp lại người tình bí ẩn của mình. Chuyện tình của họ đã trải qua ít nhất vài thế kỷ, nhưng rồi câu chuyện tình yêu thơ mộng mà không kém phần đam mê trụy lạc này sớm bị phá bĩnh bởi cô em gái hoang dại không thể kiểm soát của người yêu chàng nhạc sĩ…

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club.Diễn Viên: Tilda Swinton,Tom Hiddleston,Anton Yelchin,Mia Wasikowska

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Unknown2023-07-25 16:58:50

Devilreaux - Tony Todd, Vincent M. Ward Việt Sub (2023)

a series of murders in 1800s will be avenged by forbidden voodoo woken up accidentally by a group of teenagersdevilreaux,xem phim devilreaux,download devilreaux,xem online devilreaux hd,xem devilreaux nhanh,tai phim devilreaux,tony todd,vincent m ward,xem phim tony todd,vincent m ward,download tony todd,vincent m ward,xem online tony todd,vincent m ward hd,xem tony todd,vincent m ward nhanh,tai phim tony todd,vincent m ward