Khách Không Mời Unwanted Guest

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers.Diễn Viên: Greg Germann,Melissa Benoist,Melissa Bolona

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Xem Phim Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta sau khi anh ta qua đời họ quyết định giữ số tiền đó thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực 8230lựa chọn sai lầm,xem phim lựa chọn sai lầm,download lựa chọn sai lầm,xem online lựa chọn sai lầm hd,xem lựa chọn sai lầm nhanh,tai phim lựa chọn sai lầm,danger one,xem phim danger one,download danger one,xem online danger one hd,xem danger one nhanh,tai phim danger one