Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)RSS Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)
Thảm Kịch - 22 July
Diễn viên: Anders Danielsen Lie, Jonas Strand Gravli, Jon Øigarden
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.
Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Unknown2020-11-05 19:03:42

Thảm Kịch - 22 July Việt Sub (2018)

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ một trại hè chính trị và thường dân ở na uy vào ngày 2272011 tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạngthảm kịch,xem phim thảm kịch,download thảm kịch,xem online thảm kịch hd,xem thảm kịch nhanh,tai phim thảm kịch,22 july,xem phim 22 july,download 22 july,xem online 22 july hd,xem 22 july nhanh,tai phim 22 july,anders danielsen lie,jonas strand gravli,jon øigarden