Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Quật Mộ Trùng Ma Exhuma.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Quật Mộ Trùng Ma ExhumaViệt Sub Năm: 2024

Hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Xem Phim Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 - Scary Movie 3 Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của hai phần trước phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại mỹliên khúc phim kinh dị 3,xem phim liên khúc phim kinh dị 3,download liên khúc phim kinh dị 3,xem online liên khúc phim kinh dị 3 hd,xem liên khúc phim kinh dị 3 nhanh,tai phim liên khúc phim kinh dị 3,scary movie 3,xem phim scary movie 3,download scary movie 3,xem online scary movie 3 hd,xem scary movie 3 nhanh,tai phim scary movie 3,anna faris,charlie sheen,regina hall