Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)RSS Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)
Chơi Hoặc Chết - Play Or Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Welcome to Paranoia, the ultimate escape game. Rule #1: Nothing is real. Rule #2: One of you will die. Lucas and Chloe, two passionate gamers, decide to participate to Paranoia, a very
Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity Blood.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity BloodThuyết Minh Năm: 2014

Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.

Unknown2020-07-27 15:05:19

Chơi Hoặc Chết - Play Or Die Việt Sub (2019)

welcome to paranoia the ultimate escape game rule 1 nothing is real rule 2 one of you will die lucas and chloe two passionate gamers decide to participate to paranoia a verychơi hoặc chết,xem phim chơi hoặc chết,download chơi hoặc chết,xem online chơi hoặc chết hd,xem chơi hoặc chết nhanh,tai phim chơi hoặc chết,play or die,xem phim play or die,download play or die,xem online play or die hd,xem play or die nhanh,tai phim play or die