Bẫy Ngầm Beneath Us

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một hội bạn học trung học hội ngộ sau nhiều năm trong một kì nghỉ cuối tuần ở vùng núi nhưng khi tai họa ập đến cuộc hội ngộ không còn là nơi để các nữ sinh ôn lại kỉ niệm nữakỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,all girls weekend,xem phim all girls weekend,download all girls weekend,xem online all girls weekend hd,xem all girls weekend nhanh,tai phim all girls weekend,jamie bernadette,katie carpenter,gema calero