Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Harrison Ford,Karen Allen,Paul Freeman,Ronald Lacey

Chiếc Rương Thánh Tích Indiana Jones Raiders Of The Lost ArkViệt Sub Năm: 1981

Mùa xuân năm 1936, giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones (Harrison Ford) vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc ở một ngôi đền Nam Mỹ chỉ vì một bức tượng vàng. Ông bị mũi tên độc, gỗ và đá hộc đuổi theo đến tận vùng biên giới. Chính Rene Belloq đánh cắp vật thiêng rồi xúi giục những người da đỏ Hovito đuổi theo Jones.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Cuối Cùng - Last Holiday Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ georgia byrd cô nhân viên bán hàng nhút nhát ở new orclean được thông báo đã mắc phải một căn bệnh nan y và chỉ còn sống được ba tuần còn quá nhiều việc muốn làm georgia quyết định rút toàn bộ khoản tiền tiết kiệm ở ngân hàng đi chuyến du lịch đầu tiên và cũng là cuối cùng của mình cô đã đáp chuyến bay đi châu âu trên hàng ghế dành cho khách vipkỳ nghỉ cuối cùng,xem phim kỳ nghỉ cuối cùng,download kỳ nghỉ cuối cùng,xem online kỳ nghỉ cuối cùng hd,xem kỳ nghỉ cuối cùng nhanh,tai phim kỳ nghỉ cuối cùng,last holiday,xem phim last holiday,download last holiday,xem online last holiday hd,xem last holiday nhanh,tai phim last holiday,queen latifah,ll cool j,timothy hutton