Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Quan Vân Trường The Lost Bladesman.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Quan Vân Trường The Lost BladesmanThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Quan Vân Trường, tựa gốc tiếng anh The Lost Bladesman, là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Từ Phụ Quân, với sự tham gia của các diễn viên - Chung Tử Đơn, Khương Văn, Tôn Lệ, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Pop Movies, Shanghai Film Group, Star Union Skykee Film Investment Co vào năm 2011.

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold Medallions.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Khương Văn,Tôn Lệ

Thập Nhị Kim Bài The Twelve Gold MedallionsViệt Sub Năm: 1970

thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.

Đại Tiếu Giang Hồ Just Call Me Nobody.Diễn Viên: Xiao Shen,Yang Tiểu Thẩm Dương,Benshan Zhao Triệu Bản Sơn,Kelly Lin Lâm Hy Lôi,Xiao Xiao Bin Tiểu

Đại Tiếu Giang Hồ Just Call Me NobodyThuyết Minh Năm: 2010

Anh chàng thợ giày vô danh bỗng trở thành cao thủ võ lâm sau khi rơi xuống núi và được một vị cao nhân nhận làm học trò. Bộ phim hài võ hiệp sử dụng những chi tiết kinh điển của phim kiếm hiệp làm chất liệu hài hước vừa độc đáo vừa thâm thúy.

Xem Phim Kim Yến Tử - Golden Swallow Việt Sub (1968) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim thứ hai tiếp theo phim “come drink with međại túy hiệp” kỳ này trịnh phối phối tiếp tục thủ vai “golden swallowchim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn la liệt ở gần một thác nước giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là little roo vương vũ đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạokim yến tử,xem phim kim yến tử,download kim yến tử,xem online kim yến tử hd,xem kim yến tử nhanh,tai phim kim yến tử,golden swallow,xem phim golden swallow,download golden swallow,xem online golden swallow hd,xem golden swallow nhanh,tai phim golden swallow,pei pei cheng,yu wang,lieh lo,hsin yen chao