Thập Nhị Kim Bài - The Twelve Gold Medallions Việt Sub (1970)RSS Thập Nhị Kim Bài - The Twelve Gold Medallions Việt Sub (1970)
Thập Nhị Kim Bài - The Twelve Gold Medallions
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc loại hành động, tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc Huê , Tần Bình, Tĩnh Miểu. Dưới thời vua Cao Tông nhà Nam Tống, giặc Kim uy hiếp nước Trung Hoa, danh tướng Nhạc Phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắc.
Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly Melody.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly MelodyViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện của một gia đình sở hữu cây Cầm Ma và bị võ lâm truy sát để có thể giành được Cầm Ma trở thành bá chủ thiên hạ. Sau khi bị giết chỉ còn 2 đứa con một trai một gái người em trai được một người tốt bụng nuôi dạy, còn người chị thì trở thành một ma đầu giết người không chớp mắt vì trả thù

Phong Vân 2 The Storm Warrior.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Tạ Đình Phong,Thái Trác Nghiên

Phong Vân 2 The Storm WarriorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt Vô Thần có tham muốn xâm chiếm Trung Hoa. Hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm, cố gắng làm họ khuất phục. Bộ Kinh Vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm - đại kiếm khách Vô Danh.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The Demons.Diễn Viên: Thư Kỳ,Văn Chương,Châu Tú Na,La Chí Tường

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The DemonsViệt Sub Năm: 2013

Mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là Đường Tam Tạng (Văn Chương) - trong vai trò pháp sư diệt yêu. Pháp sư này có mối tình lãng mạn, sâu đậm với Bạch Cốt Tinh (Thư Kỳ) trên con đường phục yêu, họ đã lần lượt thu phục Sa Tăng, Bát Giới và cuối cùng là Tôn Ngộ Không cứng đầu.

Unknown2020-08-26 14:54:41

Thập Nhị Kim Bài - The Twelve Gold Medallions Việt Sub (1970)

thuộc loại hành động tội phạm hấp dẫn từ đầu đến cuối qua tài diễn suất trứ danh của 3 tài tử nhạc huê tần bình tĩnh miểu dưới thời vua cao tông nhà nam tống giặc kim uy hiếp nước trung hoa danh tướng nhạc phi đang cầm quân chống giặc ở biên giới phía bắcthập nhị kim bài,xem phim thập nhị kim bài,download thập nhị kim bài,xem online thập nhị kim bài hd,xem thập nhị kim bài nhanh,tai phim thập nhị kim bài,the twelve gold medallions,xem phim the twelve gold medallions,download the twelve gold medallions,xem online the twelve gold medallions hd,xem the twelve gold medallions nhanh,tai phim the twelve gold medallions