Phanh Thây Xẻ Thịt Autopsy.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Phanh Thây Xẻ Thịt AutopsyThuyết Minh Năm: 2008

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông. Xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện. Mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Xem Phim Khu Rừng Chết - The Hallow Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình chuyển đến sống ở ireland và họ phải chống lại những con quỷ đang sống ở trong khu rừngkhu rừng chết,xem phim khu rừng chết,download khu rừng chết,xem online khu rừng chết hd,xem khu rừng chết nhanh,tai phim khu rừng chết,the hallow,xem phim the hallow,download the hallow,xem online the hallow hd,xem the hallow nhanh,tai phim the hallow