Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)RSS Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)
Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, cha Amorth, nhà trừ tà riêng của Giáo hoàng, một người trần tục, đi xe tay ga, hài hước, thực tế, đến thăm một ngôi làng ở Ý, nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ám.
Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Unknown2024-01-11 20:47:15

Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)

năm 1987 cha amorth nhà trừ tà riêng của giáo hoàng một người trần tục đi xe tay ga hài hước thực tế đến thăm một ngôi làng ở ý nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ámkhắc tinh của quỷ,xem phim khắc tinh của quỷ,download khắc tinh của quỷ,xem online khắc tinh của quỷ hd,xem khắc tinh của quỷ nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,the popes exorcist,xem phim the popes exorcist,download the popes exorcist,xem online the popes exorcist hd,xem the popes exorcist nhanh,tai phim the popes exorcist