Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)RSS Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)
Lời Tiên Tri - Oracle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?
Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Nightalk Donald Shebib

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Beaten To Death Sam Curtain

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Robert De Niro,Dakota Fanning,Famke Janssen

Trò Chơi Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2005

David Callaoway, một bác sĩ tâm lý có một gia đình nhỏ với vợ và một con gái tại thành phố New York. Một hôm đi làm về, David phát hiện vợ mình bị chết trong bồn tắm với một vết cắt ở cổ tay. Nhìn thấy xác mẹ nằm trong bồn đỏ lòm máu, cô bé Emily bị chấn động tâm lý mạnh. Để tránh cho con gái khỏi những ám ảnh khiếp đảm,

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Unknown2023-12-09 19:53:29

Lời Tiên Tri - Oracle Việt Sub (2023)

theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương khi đến nơi cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh liệu rằng có lối thoát cho côlời tiên tri,xem phim lời tiên tri,download lời tiên tri,xem online lời tiên tri hd,xem lời tiên tri nhanh,tai phim lời tiên tri,oracle,xem phim oracle,download oracle,xem online oracle hd,xem oracle nhanh,tai phim oracle