Mượn Mắt Through The Eye

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In Barbers.Diễn Viên: Guoer Yin,Qingan Ren,Sunggoo Kang

Bóng Ma Kinh Hoàng Ghost In BarbersThuyết Minh Năm: 2017

Trong một tiệm cắt tóc ở phố, xuất hiện nhiều hiện tượng bí ẩn siêu nhiên. Những người trong tiệm cắt tóc dần phát hiện ra trong căn nhà này, đã từng có một cô gái trẻ bị giết chết rất tàn bạo.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Xem Phim Không Siêu Thoát - Knock Knock Whos There Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà tang lễ là nơi dừng chân cuối cùng của những người đã chết đây cũng là nơi chuyển hóa linh hồn người chết diễn ra các nghi thức thanh tẩy tâm hồnkhông siêu thoát,xem phim không siêu thoát,download không siêu thoát,xem online không siêu thoát hd,xem không siêu thoát nhanh,tai phim không siêu thoát,knock knock whos there,xem phim knock knock whos there,download knock knock whos there,xem online knock knock whos there hd,xem knock knock whos there nhanh,tai phim knock knock whos there,kate tsui tsz,shan,jennifer tse,babyjohn choi